Chào mừng quý khách đã đến với Trang Thông tin điện tử Cục Thống kê TP.Cần Thơ - Địa chỉ: 8A Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Trang chủ
           Giới thiệuv
Tin tức sự kiệnv
Lĩnh vực chuyên mônv
Ấn phẩm thống kê
Văn bản pháp lý
Văn bản của thành phố
Văn bản của Cục
Văn bản của Ngành
Văn bản của Nhà nước
Tin tức & Sự kiện
Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024 của Cục Thống kê thành phố Cần Thơ - 26/07/2024

      

         Ngày 18/7/2024, Cục Thống kê thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

         Tham dự Hội nghị có ông Lê Đăng Thanh Phong, Phó Cục trưởng phụ trách, chủ trì Hội Nghị; ông Trần Hồ Bình Tuy, Phó Cục trưởng cùng tham dự còn có các đồng chí là Chi Cục trưởng, Phó Chi cục trưởng các Chi cục Thống kê thuộc Cục Thống kê; toàn thể công chức và người lao động thuộc cơ quan Cục Thống kê thành phố Cần Thơ.

         Hội nghị đã được nghe ông Lê Đăng Thanh Phong, Phó Cục trưởng phụ trách trình bày báo cáo đánh giá sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Cục Thống kê thành phố Cần Thơ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo Kế hoạch, Chương trình công tác đề ra, thực hiện tốt công tác Biên soạn và phổ biến thông tin thống kê; Điều tra thống kê và xử lý thông tin điều tra thống kê; Công tác phương pháp chế độ, công nghệ thông tin, thanh tra, kiểm tra, giám sát; Công tác tổ chức cán bộ, đào tạo và thi đua khen thưởng; Công tác tài chính và các nhiệm vụ phục vụ địa phương.

        Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024, Lãnh đạo cơ quan tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ Tổng cục và địa phương giao, nhất là trong công tác phối hợp giữa các Phòng thuộc cơ quan Cục, các Chi cục Thống kê thuộc Cục Thống kê trong thực hiện nhiệm vụ được giao, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của cơ quan.

      Tại Hội nghị, Ông Trần Hồ Bình Tuy, Phó Cục trưởng báo cáo kết quả đạt được của phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024 về công tác lãnh đạo và triển khai thực hiện, để tổ chức các phong trào thi đua với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hướng vào thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của từng đơn vị, đồng thời gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

       Nhằm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đại diện các đơn vị Phòng Thống kê Tổng hợp, Phòng Thu thập thông tin thống kê, Chi cục Thống kê khu vực Bình Thủy - Ô Môn đã tham gia tham luận, khẳng định những kết quả đạt được, những tồn tại trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo thông tin thống kê kinh tế - xã hội phục vụ Trung ương và địa phương, đồng thời có những đề xuất biện pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm 2024.

       Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao, nghiêm túc, thẳng thắn, Hội nghị đã hoàn thành các nội dung và chương trình đề ra. Hội nghị tập trung thảo luận, đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

       Phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông Lê Đăng Thanh Phong, Phó Cục trưởng phụ trách đánh giá cao kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng thời chỉ ra những mặt đạt được, những tồn tại, hạn chế của các đơn vị, cá nhân trong toàn ngành, để có những chỉ đạo đối với từng công việc, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm được Tổng cục Thống kê và địa phương giao trong 6 tháng cuối năm 2024.

 

 

Ông Lê Đăng Thanh Phong, Phó Cục trưởng phụ trách phát biểu tại
Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

 

 

Các tin khác